รีวิว Yoko RiverKwai Resort ไทรโยค Pantip

รูปภาพ Yoko RiverKwai Resort ไทรโยค

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน กาญจนบุรี Yoko RiverKwai Resort ไทรโยค ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Yoko RiverKwai Resort ไทรโยค เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Yoko RiverKwai Resort ไทรโยค โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Yoko RiverKwai Resort ไทรโยค

Yoko RiverKwai Resort ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี จักรยานสำหรับใช้งานฟรี และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ตั้งอยู่ในไทรโยค ห่างจากถ้ำกระแซ 6 กม. และห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์สงครามเก้าทัพไม่เกิน 28 กม. ที่พักมีบาร์ แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีที่พักมีบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารเช้าแบบอเมริกันให้บริการที่พักตั้งอยู่ห่างจากช่องเขาขาด 43 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Yoko RiverKwai Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 1 มี.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวบาร์อาหารเช้าดี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Yoko RiverKwai Resort ไทรโยค

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Yoko RiverKwai Resort ไทรโยค โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Yoko RiverKwai Resort ไทรโยค แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Yoko RiverKwai Resort ไทรโยค