รีวิว Yura Kiri Resort Khao Yai หมูสี Pantip

รูปภาพ Yura Kiri Resort Khao Yai หมูสี

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Yura Kiri Resort Khao Yai หมูสี ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Yura Kiri Resort Khao Yai หมูสี นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Yura Kiri Resort Khao Yai หมูสี ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Yura Kiri Resort Khao Yai หมูสี

Yura Kiri Resort Khao Yai ล้อมรอบด้วยภูเขา ให้บริการค็อทเทจที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีที่จอดรถในสถานที่ รีสอร์ทห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และศูนย์การค้าแนวอิตาเลียนปาลิโอ เขาใหญ่ 10 นาที หากเดินทางด้วยรถยนต์ค็อทเทจแสนสบายที่ Yura Kiri Resort Khao Yai มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน และพื้นที่นั่งเล่นที่มีโซฟา ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวน้ำร้อนและน้ำเย็นผู้เข้าพักสามารถแช่ตัวในสระว่ายน้ำกลางแจ้งหรือผ่อนคลายด้วยการเดินเล่นในสวน มีคลับเฮาส์และห้องประชุมให้บริการท่านสามารถลิ้มลองอาหารท้องถิ่นที่ร้านอาหารหลายแห่งซึ่งตั้งอยู่ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ เราพูดภาษาของท่าน!Yura Kiri Resort Khao Yai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 13 มี.ค. 2013สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Yura Kiri Resort Khao Yai หมูสี

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Yura Kiri Resort Khao Yai หมูสี โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Yura Kiri Resort Khao Yai หมูสี แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Yura Kiri Resort Khao Yai หมูสี