รีวิว Yaksa Bar & Hostel เชียงราย Pantip

รูปภาพ Yaksa Bar & Hostel เชียงราย

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Yaksa Bar & Hostel เชียงราย เป็นโรงแรมในจังหวัด เชียงราย ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Yaksa Bar & Hostel เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Yaksa Bar & Hostel เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Yaksa Bar & Hostel เชียงราย

Yaksa Bar & Hostel ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 600 เมตร ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี โฮสเทลมีลานระเบียงและอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง โดยห่างจากสถานีขนส่งเชียงรายแห่งที่ 1 ประมาณ 600 เมตร ห่างจากถนนคนเดินคืนวันเสาร์เชียงรายประมาณ 700 เมตร ห่างจากวัดพระสิงห์ 1.2 กิโลเมตร และห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งราย 1.3 กิโลเมตรห้องพักที่โฮสเทลมีระเบียง ทุกห้องมีห้องน้ำที่ใช้ร่วมกัน บางห้องมีวิวสวน ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปิ้งขนมปังที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลทุกเช้าผู้เข้าพักสามารถเล่นบิลเลียดได้ที่ Yaksa Bar & Hostelที่พักอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย 3.3 กิโลเมตร ห่างจากวัดร่องขุ่นหรือวัดสีขาว 14 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 10 กิโลเมตร นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในเชียงราย อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.7 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi)ลานระเบียงYaksa Bar & Hostel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 21 ม.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรีบาร์อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Yaksa Bar & Hostel เชียงราย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Yaksa Bar & Hostel เชียงราย ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Yaksa Bar & Hostel เชียงราย ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Yaksa Bar & Hostel เชียงราย