รีวิว ZIZ AT THE BEACH ชะอำ Pantip

รูปภาพ ZIZ AT THE BEACH ชะอำ

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ ZIZ AT THE BEACH ชะอำ ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ ZIZ AT THE BEACH ชะอำ ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ ZIZ AT THE BEACH ชะอำ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ZIZ AT THE BEACH ชะอำ

ZIZ AT THE BEACH ตั้งอยู่ในชะอำ ห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 8 กม. และห่างจากวนอุทยานชะอำ 9 กม. ให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี เครื่องปรับอากาศ จักรยานฟรี และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาดและมีลานระเบียงบ้านพักมีห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการเคเบิล พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวพร้อมเครื่องครัวครบครันและระเบียงพร้อมวิวทะเลบ้านพักอยู่ห่างจากพรีเมี่ยมเอาท์เล็ทชะอำ 12 กม. และห่างจากซานโตรินีพาร์คชะอำ 14 กม. เราพูดภาษาของท่าน!ZIZ AT THE BEACH เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 12 ม.ค. 2019ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีติดชายหาดรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ZIZ AT THE BEACH ชะอำ

เมื่อเดินทางไป เพชรบุรี แล้วเข้าพักที่ ZIZ AT THE BEACH ชะอำ และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว ZIZ AT THE BEACH ชะอำ มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ