รีวิว Your Home เชียงราย Pantip

รูปภาพ Your Home เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Your Home เชียงราย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Your Home เชียงราย แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Your Home เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Your Home เชียงราย

Your Home ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงราย ห่างจากถนนคนเดินคืนวันเสาร์เชียงราย 500 ม. และห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช 500 ม. ที่พักให้บริการห้องพักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับท่านที่เดินทางมาโดยรถยนต์ ทุกห้องมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และห้องน้ำส่วนตัว ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับจอดรถและบริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพักห้องพักมีตู้เย็นโฮสเทลตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจและได้รับความนิยมหลายแห่ง รวมถึงวัดพระสิงห์ หอนาฬิกาเชียงราย และสถานีขนส่งเก่า สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 9 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในเชียงราย อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาเราพูดภาษาของท่าน!Your Home เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 25 ธ.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Your Home เชียงราย

เช็คอินที่พักสุดคลู Your Home เชียงราย ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Your Home เชียงราย ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Your Home เชียงราย