รีวิว Baan Chiang Rai Ban Nong Waen Pantip

รูปภาพ Baan Chiang Rai Ban Nong Waen

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Baan Chiang Rai Ban Nong Waen ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Baan Chiang Rai Ban Nong Waen ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Baan Chiang Rai Ban Nong Waen อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan Chiang Rai Ban Nong Waen

Baan Chiang Rai ตั้งอยู่ในบ้านหนองแหวน และที่พักนี้ตั้งอยู่ห่างจากเชียงแสน 36 กม.แขกของวิลลาจะอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลเชียงรายอยู่ห่างจาก Baan Chiang Rai 32 กม. ในขณะที่แม่สายอยู่ห่างจากที่พัก 37 กม. ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 30 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Baan Chiang Rai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 4 ม.ค. 2020ดูเพิ่มเติม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan Chiang Rai Ban Nong Waen

เช็คอินที่พักสุดคลู Baan Chiang Rai Ban Nong Waen ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Baan Chiang Rai Ban Nong Waen ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Baan Chiang Rai Ban Nong Waen