รีวิว Baan JaoKorKluay เชียงราย Pantip

รูปภาพ Baan JaoKorKluay เชียงราย

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Baan JaoKorKluay เชียงราย เป็นโรงแรมในจังหวัด เชียงราย ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Baan JaoKorKluay เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Baan JaoKorKluay เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan JaoKorKluay เชียงราย

Baan JaoKorKluay ให้บริการที่พักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง สวนและห้องครัวส่วนกลางเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก ที่พักนี้ตั้งอยู่ห่างจากวัดพระสิงห์ 6 กม. บีแอนด์บีแห่งนี้ยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีBaan JaoKorKluay ให้บริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวงและอาหารเช้าแบบอเมริกันทุกเช้าที่พักนี้มีลานระเบียงBaan JaoKorKluay อยู่ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 7 กม. ห่างจากถนนคนเดินเชียงรายคืนวันเสาร์ 8 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 13 กม. และที่พักให้บริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม เราพูดภาษาของท่าน!Baan JaoKorKluay เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 18 ก.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินที่จอดรถฟรีอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้าดี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan JaoKorKluay เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Baan JaoKorKluay เชียงราย ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Baan JaoKorKluay เชียงราย ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Baan JaoKorKluay เชียงราย