รีวิว บ้านเคียงทะเล ชะอำ ชะอำ Pantip

รูปภาพ บ้านเคียงทะเล ชะอำ ชะอำ

เมื่อเดินทางไป เพชรบุรี แล้วเข้าพักที่ บ้านเคียงทะเล ชะอำ ชะอำ และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว บ้านเคียงทะเล ชะอำ ชะอำ มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านเคียงทะเล ชะอำ ชะอำ

Baan Keang Talay ให้บริการที่พักในตอนใต้ของอำเภอชะอำ โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีไปยังชายหาด ที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และทีวีจอแบน รวมทั้งห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่นที่พักตั้งอยู่ห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 18 กม. ห่างจากวนอุทยานชะอำ 3.1 กม. และห่างจากสถานีรถไฟชะอำ 3 กม. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.6 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!บ้านเคียงทะเล ชะอำ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 3 ก.ย. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องปลอดบุหรี่แผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านเคียงทะเล ชะอำ ชะอำ

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ บ้านเคียงทะเล ชะอำ ชะอำ เป็นโรงแรมในจังหวัด เพชรบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา บ้านเคียงทะเล ชะอำ ชะอำ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด บ้านเคียงทะเล ชะอำ ชะอำ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี