รีวิว Baan Jome Khaoyai หนองน้ำแดง Pantip

รูปภาพ Baan Jome Khaoyai หนองน้ำแดง

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Baan Jome Khaoyai หนองน้ำแดง ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Baan Jome Khaoyai หนองน้ำแดง นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Baan Jome Khaoyai หนองน้ำแดง ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan Jome Khaoyai หนองน้ำแดง

Baan Jome Khaoyai ตั้งอยู่ในตำบลหนองน้ำแดงท่ามกลางเทือกเขาอันเขียวชอุ่ม ห้องพักทุกห้องมีโทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการระบบเคเบิล ห้องน้ำส่วนตัว และระเบียงพร้อมทิวทัศน์ภูเขาที่พักแห่งนี้มีบริการอาหารเช้าตามเมนูBaan Jome Khaoyai ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง เราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ลานระเบียงBaan Jome Khaoyai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 10 เม.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan Jome Khaoyai หนองน้ำแดง

จอง Baan Jome Khaoyai หนองน้ำแดง ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Baan Jome Khaoyai หนองน้ำแดง แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา