รีวิว บ้านบัวโฮมสเตย์ เชียงราย Pantip

รูปภาพ บ้านบัวโฮมสเตย์ เชียงราย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ บ้านบัวโฮมสเตย์ เชียงราย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง บ้านบัวโฮมสเตย์ เชียงราย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ บ้านบัวโฮมสเตย์ เชียงราย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านบัวโฮมสเตย์ เชียงราย

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในเชียงรายบ้านบัว โฮมสเตย์ (Baan Bua Homestay) ตั้งอยู่เจ็ดยอดซอย 3 ในเชียงราย ท่านสามารถเดิน 3 นาทีจากที่พักไปยังวัดเจ็ดยอด และล้านนาพลาซ่า เกสต์เฮ้าส์สีสันสดใสแห่งนี้ให้บริการที่พักราคาประหยัดพร้อมลานระเบียงซึ่งท่านสามารถผ่อนคลายได้บ้านบัว โฮมสเตย์ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงราย โดยเดินทางโดยรถยนต์ 20 นาที และท่านยังสามารถเดิน 5 นาทีจากโรงแรมไปยังไนท์บาซาร์และสถานีรถโดยสารที่ใกล้ที่สุดได้ที่พักมีทั้งแบบห้องพัดลมหรือห้องปรับอากาศ มีทีวี และพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง ห้องพักที่เลือกสรรปูพื้นไม้และมีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นเมืองท่านสามารถใช้บริการจัดการท่องเที่ยวแบบทั้งวันได้ที่โต๊ะบริการทัวร์ เพื่อเดินทางไปยังดอยตุง หรือสามเหลี่ยมทองคำ นอกจากนี้โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งสนามบิน เมื่อท่านแจ้งความประสงค์ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในเชียงราย อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.0 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!บ้านบัวโฮมสเตย์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 22 มี.ค. 2011สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีห้องอาหาร/ภัตตาคารรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าดีมากเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.0 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านบัวโฮมสเตย์ เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ บ้านบัวโฮมสเตย์ เชียงราย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน บ้านบัวโฮมสเตย์ เชียงราย แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย บ้านบัวโฮมสเตย์ เชียงราย