รีวิว บ้านบุญสิริ เชียงราย Pantip

รูปภาพ บ้านบุญสิริ เชียงราย

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ บ้านบุญสิริ เชียงราย ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ บ้านบุญสิริ เชียงราย รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ บ้านบุญสิริ เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านบุญสิริ เชียงราย

บ้านบุญสิริตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย 12 กม. ที่พักนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีและที่จอดรถส่วนตัวฟรี ที่พักนี้อยู่ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช 15 กม. ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 16 กม. และห่างจากสถานีขนส่งเก่า 14 กม. ที่พักนี้อยู่ห่างจากวัดพระสิงห์ 20 กม. และห่างจากสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย 16 กม.ห้องพักทุกห้องมีตู้เย็นโรงแรมนี้อยู่ห่างจากวัดร่องขุ่น 18 กม. และห่างจากถนนคนเดินเชียงรายคืนวันเสาร์ 20 กม. บ้านบุญสิริอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 23 กม. เราพูดภาษาของท่าน!บ้านบุญสิริ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 7 ม.ค. 2020สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านบุญสิริ เชียงราย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ บ้านบุญสิริ เชียงราย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง บ้านบุญสิริ เชียงราย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ บ้านบุญสิริ เชียงราย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ