รีวิว บ้านบลรีอร์ท บางตะบูน เพชรบุรี Pantip

รูปภาพ บ้านบลรีอร์ท บางตะบูน เพชรบุรี

เช็คอินที่พักสุดคลู บ้านบลรีอร์ท บางตะบูน เพชรบุรี ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย บ้านบลรีอร์ท บางตะบูน เพชรบุรี ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ บ้านบลรีอร์ท บางตะบูน เพชรบุรี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านบลรีอร์ท บางตะบูน เพชรบุรี

Baan Bon Resort Bang Tabun อยู่ในจังหวัดเพชรบุรี ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 26 กม. โรงแรมระดับ 2 ดาวแห่งนี้ให้บริการที่พักพร้อมร้านอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวนหย่อม บริการพนักงานจอดรถ และพื้นที่รับฝากสัมภาระ โดยห้องพักทุกห้องมีระเบียงพร้อมวิวทะเลสาบและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีห้องพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและฝักบัวอาบน้ำผู้เข้าพักที่ Baan Bon Resort Bang Tabun สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบตามสั่งถ้ำเขาหลวงอยู่ห่างออกไป 23 กม. ในขณะที่วัดกำแพงแลงอยู่ห่างออกไป 23 กม. เราพูดภาษาของท่าน!บ้านบลรีอร์ท บางตะบูน เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 16 เม.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าดีมาก

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านบลรีอร์ท บางตะบูน เพชรบุรี

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ บ้านบลรีอร์ท บางตะบูน เพชรบุรี ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง บ้านบลรีอร์ท บางตะบูน เพชรบุรี นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ บ้านบลรีอร์ท บางตะบูน เพชรบุรี ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ