รีวิว Baan Klang Suan (บ้านกลางสวน) เชียงราย Pantip

รูปภาพ Baan Klang Suan (บ้านกลางสวน) เชียงราย

เช็คอินที่พักสุดคลู Baan Klang Suan (บ้านกลางสวน) เชียงราย ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Baan Klang Suan (บ้านกลางสวน) เชียงราย ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Baan Klang Suan (บ้านกลางสวน) เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan Klang Suan (บ้านกลางสวน) เชียงราย

Baan Klang Suan (บ้านกลางสวน) ตั้งอยู่ในเชียงราย ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย 3.1 กม. และห่างจากสถานีขนส่งแห่งเก่า 5 กม. ที่พักมีสวนหย่อม และเครื่องปรับอากาศ บ้านพักตากอากาศแห่งนี้มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องครัวส่วนกลาง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีที่พักมีห้องนอน 6 ห้อง ห้องน้ำ 1 ห้อง โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล พื้นที่รับประทานอาหาร มุมครัวพร้อมเครื่องครัวครบครันและสามารถมองเห็นวิวสวนหย่อมได้จากลานเฉลียงที่พักมีลานระเบียงที่พักอยู่ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย และถนนคนเดินคืนวันเสาร์เชียงราย 5 กม. ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 14 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Baan Klang Suan (บ้านกลางสวน) เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 15 ม.ค. 2019ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีสวนหย่อม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan Klang Suan (บ้านกลางสวน) เชียงราย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Baan Klang Suan (บ้านกลางสวน) เชียงราย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Baan Klang Suan (บ้านกลางสวน) เชียงราย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Baan Klang Suan (บ้านกลางสวน) เชียงราย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ