รีวิว Baan Krupong Ban Tha Thong Mon Pantip

รูปภาพ Baan Krupong Ban Tha Thong Mon

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Baan Krupong Ban Tha Thong Mon ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Baan Krupong Ban Tha Thong Mon นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Baan Krupong Ban Tha Thong Mon ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan Krupong Ban Tha Thong Mon

Baan Krupong ให้บริการที่พักปรับอากาศในบ้านท่าทองมน ที่พักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เปิดให้บริการตลอดทั้งปี บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและฝักบัว ตู้เย็นมีบริการอาหารเช้าแบบเอเชียทุกวัน ณ ที่พักที่พักแห่งนี้มีจักรยานสำหรับใช้งานฟรี และย่านที่พักเป็นที่นิยมสำหรับการพายเรือแคนูอำเภอไทรโยคอยู่ห่างจากที่พัก 42 กิโลเมตร เราพูดภาษาของท่าน!Baan Krupong เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 11 ก.ย. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำอาหารเช้าดีมาก

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan Krupong Ban Tha Thong Mon

จอง Baan Krupong Ban Tha Thong Mon ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Baan Krupong Ban Tha Thong Mon แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา