รีวิว Baan Sankraam by Baan Captainreua Sankraam ชะอำ Pantip

รูปภาพ Baan Sankraam by Baan Captainreua Sankraam ชะอำ

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Baan Sankraam by Baan Captainreua Sankraam ชะอำ เป็นโรงแรมในจังหวัด เพชรบุรี ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Baan Sankraam by Baan Captainreua Sankraam ชะอำ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Baan Sankraam by Baan Captainreua Sankraam ชะอำ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan Sankraam by Baan Captainreua Sankraam ชะอำ

Baan Sankraam by Baan Captainreua Sankraam ให้บริการที่พักในหัวหินเพียง 8 กิโลเมตรจากเพลินวาน ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากจากพระราชวังไกลกังวล 8 กิโลเมตร และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี พร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีนอกจากนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารและห้องครัวพร้อมไมโครเวฟ และมีทีวีจอแบนพร้อมเครื่องเล่นบลูเรย์และเครื่องเล่นซีดี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ Baan Sankraam รวมถึงศูนย์ออกกำลังกายที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างออกไป 10 กิโลเมตรจากท่าเรือตกปลาหัวหิน ในขณะที่ตลาดโต้รุ่งหัวหินอยู่ห่างออกไป 10 กิโลเมตรเช่นเดียวกัน เราพูดภาษาของท่าน!Baan Sankraam by Baan Captainreua Sankraam เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 19 ส.ค. 2015ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำศูนย์ออกกำลังกายห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีติดชายหาด

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan Sankraam by Baan Captainreua Sankraam ชะอำ

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Baan Sankraam by Baan Captainreua Sankraam ชะอำ ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Baan Sankraam by Baan Captainreua Sankraam ชะอำ ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Baan Sankraam by Baan Captainreua Sankraam ชะอำ