รีวิว บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung Pantip

รูปภาพ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung

เช็คอินที่พักสุดคลู บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung

บ้านกลางน้ำรีสอร์ตตั้งอยู่ในบ้านปางมุ้ง มีสวน ลานระเบียง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักทุกห้องของที่พักมีโทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัวแผนกต้อนรับของที่พักสามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับพื้นที่ที่พักตั้งอยู่ห่างจากเชียงราย 21 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 30 กม. เราพูดภาษาของท่าน!บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 29 ธ.ค. 2019

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน เชียงราย บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ