รีวิว บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เชียงราย Pantip

รูปภาพ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เชียงราย

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน เชียงราย บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เชียงราย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เชียงราย เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เชียงราย โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เชียงราย

บ้านกลางน้ำ รีสอร์ตตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงรายห่างจากวัดร่องขุ่น 9 กิโลเมตร ที่พักให้บริการห้องปรับอากาศและสวน ที่พักอยู่ห่างจากหอนาฬิกาเชียงรายประมาณ 18 กิโลเมตร ห่างจากวัดพระสิงห์ 18 กิโลเมตร และห่างจากถนนคนเดินคืนวันเสาร์เชียงราย 18 กิโลเมตร รีสอร์ทมีลานระเบียง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักทุกห้องที่รีสอร์ทมีโต๊ะทำงาน ทีวีจอแบน ตู้เสื้อผ้า และกาต้มน้ำบ้านกลางน้ำ รีสอร์ตอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย 20 กิโลเมตร ในขณะที่สถานีขนส่งเก่าอยู่ห่างจากที่พัก 21 กิโลเมตร ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงราย ซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 30 กิโลเมตร เราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi)ลานระเบียงบ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 25 ธ.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมงสวนหย่อม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เชียงราย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เชียงราย ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เชียงราย ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เชียงราย