รีวิว Baan JaoKorKluay เชียงราย Pantip

รูปภาพ Baan JaoKorKluay เชียงราย

จอง Baan JaoKorKluay เชียงราย ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Baan JaoKorKluay เชียงราย แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan JaoKorKluay เชียงราย

Baan JaoKorKluay ให้บริการที่พักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง สวนและห้องครัวส่วนกลางเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก ที่พักนี้ตั้งอยู่ห่างจากวัดพระสิงห์ 6 กม. บีแอนด์บีแห่งนี้ยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีBaan JaoKorKluay ให้บริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวงและอาหารเช้าแบบอเมริกันทุกเช้าที่พักนี้มีลานระเบียงBaan JaoKorKluay อยู่ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 7 กม. ห่างจากถนนคนเดินเชียงรายคืนวันเสาร์ 8 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 13 กม. และที่พักให้บริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม เราพูดภาษาของท่าน!Baan JaoKorKluay เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 18 ก.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินที่จอดรถฟรีอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้าดี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan JaoKorKluay เชียงราย

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Baan JaoKorKluay เชียงราย ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Baan JaoKorKluay เชียงราย รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Baan JaoKorKluay เชียงราย