รีวิว Baan Ing Khao ปากช่อง Pantip

รูปภาพ Baan Ing Khao ปากช่อง

จอง Baan Ing Khao ปากช่อง ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Baan Ing Khao ปากช่อง แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan Ing Khao ปากช่อง

Baan Ing Khao ตั้งอยู่ในปากช่อง มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวน ห้องพักแต่ละห้องมีสามารถมองเห็นวิวภูเขา ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักมีพื้นที่เก็บสัมภาระและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีห้องพักทุกห้องของที่พักมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือพื้นที่ฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี บางห้องสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ และทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่นที่พักมีอาหารเช้าแบบอเมริกันให้บริการทุกเช้าที่พักมีสนามเด็กเล่นที่พักตั้งอยู่ห่างจากไร่ทองสมบูรณ์คลับ 8 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Baan Ing Khao เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 17 ต.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้าดี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan Ing Khao ปากช่อง

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Baan Ing Khao ปากช่อง ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Baan Ing Khao ปากช่อง รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Baan Ing Khao ปากช่อง