รีวิว Baan Khun Nai Homestay เชียงราย Pantip

รูปภาพ Baan Khun Nai Homestay เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Baan Khun Nai Homestay เชียงราย ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Baan Khun Nai Homestay เชียงราย ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Baan Khun Nai Homestay เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan Khun Nai Homestay เชียงราย

Baan Khun Nai Homestay ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย มีลานเฉลียง เบดแอนด์เบรกฟาสต์แห่งนี้มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องครัวส่วนกลาง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีเบดแอนด์เบรกฟาสต์ปรับอากาศนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่น เครื่องซักผ้า และห้องน้ำ 2 ห้องพร้อมฝักบัวผู้เข้าพักที่เบดแอนด์เบรกฟาสต์นี้สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวที่พักมีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง ผู้เข้าพักยังสามารถออกไปปั่นจักรยานในบริเวณใกล้เคียงที่พักอยู่ห่างจากเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย 14 กม. ห่างจากสถานีขนส่งเก่า 16 กม. แูละห่างจากสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงราย 25 กม. ที่พักให้บริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม เราพูดภาษาของท่าน!Baan Khun Nai Homestay เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 4 ต.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan Khun Nai Homestay เชียงราย

เมื่อเดินทางไป เชียงราย แล้วเข้าพักที่ Baan Khun Nai Homestay เชียงราย และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Baan Khun Nai Homestay เชียงราย มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ