รีวิว Banrai Nai Pon Resort & Tent Ban Prong Phra Bat Nok Pantip

รูปภาพ Banrai Nai Pon Resort & Tent Ban Prong Phra Bat Nok

จอง Banrai Nai Pon Resort & Tent Ban Prong Phra Bat Nok ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Banrai Nai Pon Resort & Tent Ban Prong Phra Bat Nok แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Banrai Nai Pon Resort & Tent Ban Prong Phra Bat Nok

Banrai Nai Pon Resort & Tent ตั้งอยู่ในบ้านโป่งพระบาทนอก ห่างจากอำเภอเมืองเชียงราย 22 กม. ที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพัก 30 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Banrai Nai Pon Resort & Tent เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 13 พ.ย. 2018

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Banrai Nai Pon Resort & Tent Ban Prong Phra Bat Nok

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Banrai Nai Pon Resort & Tent Ban Prong Phra Bat Nok ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Banrai Nai Pon Resort & Tent Ban Prong Phra Bat Nok รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Banrai Nai Pon Resort & Tent Ban Prong Phra Bat Nok