รีวิว Baan Hansa ชะอำ Pantip

รูปภาพ Baan Hansa ชะอำ

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Baan Hansa ชะอำ ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Baan Hansa ชะอำ นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Baan Hansa ชะอำ ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan Hansa ชะอำ

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในชะอำBaan Hansa ตั้งอยู่ในอำเภอชะอำ ห่างจากหาดชะอำโดยใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียว ให้บริการที่พักริมชายหาดพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนหย่อม พื้นที่ชายหาดส่วนตัว บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ระเบียง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีอพาร์ตเมนต์มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องเคเบิล พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวพร้อมเครื่องครัวครบครัน ลานเฉลียงพร้อมวิวทะเลที่พักมีลานระเบียง บริการจักรยานเช่า บริการรถยนต์เช่า ผู้เข้าพักสามารถขี่จักรยานในบริเวณใกล้เคียงที่พักตั้งอยู่ห่างจากวนอุทยานชะอำ 6 กม. และห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 8 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Baan Hansa เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 มี.ค. 2017ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินศูนย์ออกกำลังกายห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีติดชายหาดพื้นที่ชายหาดส่วนตัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan Hansa ชะอำ

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Baan Hansa ชะอำ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Baan Hansa ชะอำ แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Baan Hansa ชะอำ