รีวิว Baan Khao Yai Condo หมูสี Pantip

รูปภาพ Baan Khao Yai Condo หมูสี

จอง Baan Khao Yai Condo หมูสี ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Baan Khao Yai Condo หมูสี แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan Khao Yai Condo หมูสี

Baan Khao Yai Condo ตั้งอยู่ในตำบลหมูสี ห่างจากปาลิโอเขาใหญ่ 7 กม. และอยู่ห่างจากสวนน้ำและสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์เขาใหญ่ 5 กม. ที่พักมีศูนย์ออกกำลังกายและเครื่องปรับอากาศ และตั้งอยู่ห่างจากเขาใหญ่พาโนรามาฟาร์มเป็นระยะทาง 13 กม.อพาร์ตเมนต์แห่งนี้มีทิวทัศน์ภูเขา ห้องนอน 1 ห้อง และห้องน้ำ 1 ห้องพร้อมฝักบัวผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ Baan Khao Yai Condoที่พักตั้งอยู่ห่างจากพรีโมเพียซซาเขาใหญ่ 8 กม. และห่างจากเรือนประเสนชิตวิลลามูเซ 11 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Baan Khao Yai Condo เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 5 พ.ย. 2016ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan Khao Yai Condo หมูสี

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Baan Khao Yai Condo หมูสี เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Baan Khao Yai Condo หมูสี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Baan Khao Yai Condo หมูสี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี