รีวิว บ้านฝ้ายเกสท์เฮ้าส์ เชียงของ Pantip

รูปภาพ บ้านฝ้ายเกสท์เฮ้าส์ เชียงของ

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน เชียงราย บ้านฝ้ายเกสท์เฮ้าส์ เชียงของ ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ บ้านฝ้ายเกสท์เฮ้าส์ เชียงของ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด บ้านฝ้ายเกสท์เฮ้าส์ เชียงของ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านฝ้ายเกสท์เฮ้าส์ เชียงของ

Baanfai Guesthouse ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงของ ห่างจากแม่น้ำโขงโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที ให้บริการที่พักสะดวกสบาย เกสต์เฮาส์แห่งนี้มีสวนหย่อม พื้นที่จอดรถ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณBaanfai Guesthouse ห่างจากวัดพระแก้วเพียง 20 เมตร ห่างจากสะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งที่ 4 เพียง 4 กิโลเมตร ห่างจากสนามบินเชียงรายเป็นระยะทาง 65 กิโลเมตรห้องพักมีพัดลมหรือเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนกลางและห้องน้ำในตัว ห้องพักบางห้องมีระเบียงส่วนตัวผู้เข้าพักสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงโดยขอทราบข้อมูลที่โต๊ะบริการทัวร์ นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีดและบริการขนส่งไปยังหลวงพระบางโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมห้องอาหารให้บริการอาหารไทยระหว่างเวลา 06:00 น. - 22:00 น. ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.4 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!บ้านฝ้ายเกสท์เฮ้าส์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 16 ต.ค. 2013สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรีอาหารเช้าดีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.0 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านตู้ ATM และบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ: อยากถอนเงินสดหรือ? ที่พักนี้มีตู้ ATM อีกทั้งบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านฝ้ายเกสท์เฮ้าส์ เชียงของ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ บ้านฝ้ายเกสท์เฮ้าส์ เชียงของ ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย บ้านฝ้ายเกสท์เฮ้าส์ เชียงของ ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ บ้านฝ้ายเกสท์เฮ้าส์ เชียงของ