รีวิว บ้านชานสวน หนองน้ำแดง Pantip

รูปภาพ บ้านชานสวน หนองน้ำแดง

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ บ้านชานสวน หนองน้ำแดง ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย บ้านชานสวน หนองน้ำแดง ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ บ้านชานสวน หนองน้ำแดง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านชานสวน หนองน้ำแดง

Baan Chan Suan ให้บริการที่พักแบบโฮมสเตย์ที่เขาใหญ่ อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 12 กม. และห่างจากอำเภอปากช่อง 12 กม. ที่พักให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวในสถานที่ห้องพักทุกห้องที่โฮมสเตย์มีเครื่องปรับอากาศและโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องพักบางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อการพักผ่อนของผู้เข้าพักหลังดำเนินกิจกรรมมาแล้วทั้งวัน มีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวที่พักอยู่ห่างจากเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่ 14 กม. ห่างจากฟาร์มโชคชัย 19 กม. เราพูดภาษาของท่าน!บ้านชานสวน เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 12 ต.ค. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านชานสวน หนองน้ำแดง

เมื่อเดินทางไป นครราชสีมา แล้วเข้าพักที่ บ้านชานสวน หนองน้ำแดง และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว บ้านชานสวน หนองน้ำแดง มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ