รีวิว บ้านเกื้อเพลสแอนด์สปา นครราชสีมา Pantip

รูปภาพ บ้านเกื้อเพลสแอนด์สปา นครราชสีมา

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ บ้านเกื้อเพลสแอนด์สปา นครราชสีมา ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ บ้านเกื้อเพลสแอนด์สปา นครราชสีมา รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ บ้านเกื้อเพลสแอนด์สปา นครราชสีมา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านเกื้อเพลสแอนด์สปา นครราชสีมา

Baankuer Place and Spa ให้บริการที่พักในจังหวัดนครราชสีมา มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ศูนย์สปา และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ระเบียงส่วนตัว เคเบิลทีวี ตู้เย็น น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี พื้นที่นั่งเล่นเพื่อผ่อนคลายหลังจากวันที่วุ่นวาย ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และเครื่องเป่าผมมีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง เลานจ์ส่วนกลาง และร้านทำผมในสถ​​านที่ผู้เข้าพักสามารถเล่นบิลเลียดในที่พัก ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติที่ห้องอาหาร มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงจากที่พัก ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 5 นาทีไปยังสถานีขนส่งนครราชสีมา และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 10 นาทีไปยังเดอะมอลล์โคราช เราพูดภาษาของท่าน!บ้านเกื้อเพลสแอนด์สปา เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 14 ส.ค. 2015สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวห้องอาหาร/ภัตตาคารอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านเกื้อเพลสแอนด์สปา นครราชสีมา

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ บ้านเกื้อเพลสแอนด์สปา นครราชสีมา ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ บ้านเกื้อเพลสแอนด์สปา นครราชสีมา ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ บ้านเกื้อเพลสแอนด์สปา นครราชสีมา