รีวิว BaanDin Pimjai Resort เพชรบุรี Pantip

รูปภาพ BaanDin Pimjai Resort เพชรบุรี

เช็คอินที่พักสุดคลู BaanDin Pimjai Resort เพชรบุรี ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย BaanDin Pimjai Resort เพชรบุรี ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ BaanDin Pimjai Resort เพชรบุรี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ BaanDin Pimjai Resort เพชรบุรี

BaanDin Pimjai Resort ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบุรี ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรีไม่เกิน 8 กม. และห่างจากพระราชวังบ้านปืน 6 กม. ที่พักให้บริการห้องพักพร้อมสวนหย่อม อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี รวมถึงที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาโดยรถยนต์ รีสอร์ทระดับ 2 ดาวนี้มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส และบริการห้องสำหรับครอบครัวห้องพักของรีสอร์ทมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการระบบดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี เครื่องปรับอากาศ และโต๊ะทำงานที่พักตั้งอยู่ห่างจากวัดมหาธาตุวรวิหาร 7 กม. และห่างจากวัดข่อย 8 กม. เราพูดภาษาของท่าน!BaanDin Pimjai Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 19 พ.ย. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรถรับส่งสนามบินรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ BaanDin Pimjai Resort เพชรบุรี

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ BaanDin Pimjai Resort เพชรบุรี ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง BaanDin Pimjai Resort เพชรบุรี นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ BaanDin Pimjai Resort เพชรบุรี ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ