รีวิว Baan Khun Ying Retreat Khao Yai หมูสี Pantip

รูปภาพ Baan Khun Ying Retreat Khao Yai หมูสี

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Baan Khun Ying Retreat Khao Yai หมูสี เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Baan Khun Ying Retreat Khao Yai หมูสี เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Baan Khun Ying Retreat Khao Yai หมูสี โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan Khun Ying Retreat Khao Yai หมูสี

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในหมูสี Baan Khun Ying Retreat Khoa Yai ตั้งอยู่ในตำบลหมูสี ห่างจากปาลิโอเขาใหญ่ 7 กม. และให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี เลานจ์ส่วนกลาง สวนย่อม บริการคอนเซียร์จ และลานระเบียง ที่พักมีอ่างน้ำอุ่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และห้องสำหรับครอบครัวห้องพักทุกห้องในรีสอร์ทมีเครื่องชงกาแฟ ห้องพักมีไมโครเวฟที่พักมีอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกันให้บริการที่พักตั้งอยู่ห่างจากพรีโมเพียซซ่าเขาใหญ่ 500 ม. และห่างจากสวนน้ำและสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์ เขาใหญ่ 4.4 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Baan Khun Ying Retreat Khao Yai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 10 ส.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม2 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าดีเลิศ

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan Khun Ying Retreat Khao Yai หมูสี

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Baan Khun Ying Retreat Khao Yai หมูสี ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Baan Khun Ying Retreat Khao Yai หมูสี ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Baan Khun Ying Retreat Khao Yai หมูสี