รีวิว บ้านเชียงรายรีสอร์ท Baan Chiangrai Resort เชียงราย Pantip

รูปภาพ บ้านเชียงรายรีสอร์ท Baan Chiangrai Resort เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ บ้านเชียงรายรีสอร์ท Baan Chiangrai Resort เชียงราย ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ บ้านเชียงรายรีสอร์ท Baan Chiangrai Resort เชียงราย ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ บ้านเชียงรายรีสอร์ท Baan Chiangrai Resort เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านเชียงรายรีสอร์ท Baan Chiangrai Resort เชียงราย

Baan Chiangrai Resort ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงรายห่างจากวัดพระสิงห์ 20 กม. และให้บริการที่พักพร้อมจักรยานสำหรับใช้งานฟรี ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ศูนย์ออกกำลังกาย และเลานจ์ส่วนกลาง ที่พักนี้มีลานระเบียง รูมเซอร์วิส และห้องพักปรับอากาศพร้อมวิวสวนหย่อม โต๊ะทำงาน และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีห้องพักทุกห้องที่รีสอร์ทมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี พื้นฝักบัว และไมโครเวฟผู้เข้าพักที่บ้านเชียงรายรีสอร์ท Baan Chiangrai Resort สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวที่พักมีบริการรถยนต์เช่า ย่านที่พักเป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับการปั่นจักรยานบ้านเชียงรายรีสอร์ท Baan Chiangrai Resort อยู่ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 22 กม. ขณะที่สถานีขนส่งเก่าอยู่ห่างจากที่พัก 22 กม. รีสอร์ทนี้อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงราย ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 19 กม. ที่พักนี้มีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เราพูดภาษาของท่าน!บ้านเชียงรายรีสอร์ท Baan Chiangrai Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 ม.ค. 2020สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ศูนย์ออกกำลังกายที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านเชียงรายรีสอร์ท Baan Chiangrai Resort เชียงราย

เมื่อเดินทางไป เชียงราย แล้วเข้าพักที่ บ้านเชียงรายรีสอร์ท Baan Chiangrai Resort เชียงราย และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว บ้านเชียงรายรีสอร์ท Baan Chiangrai Resort เชียงราย มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ