รีวิว บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung Pantip

รูปภาพ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung

เรากำลังดำเนินการอัปเดตคำอธิบายที่พักนี้ให้แสดงในภาษาของท่าน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต is located in Ban Pang Mung.Chiang Rai is 21 km from the apartment. The nearest airport is Chiang Rai International Airport, 27 km from บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต. บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 29 ธ.ค. 2019

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung

เช็คอินที่พักสุดคลู บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ บ้านกลางน้ำ รีสอร์ต Ban Pang Mung