รีวิว บ้านก้ามปู รีสอร์ต ปากช่อง Pantip

รูปภาพ บ้านก้ามปู รีสอร์ต ปากช่อง

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ บ้านก้ามปู รีสอร์ต ปากช่อง ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ บ้านก้ามปู รีสอร์ต ปากช่อง รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ บ้านก้ามปู รีสอร์ต ปากช่อง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ บ้านก้ามปู รีสอร์ต ปากช่อง

บ้านก้ามปู รีสอร์ตตั้งอยู่ในปากช่อง ห่างจากเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่ไม่เกิน 14 กม. และห่างจากทองสมบูรณ์คลับ 20 กม. ให้บริการที่พักพร้อมสวน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับท่านที่เดินทางด้วยรถยนต์ ทุกห้องมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล และห้องน้ำส่วนตัว รีสอร์ทยังมีห้องสำหรับครอบครัวห้องพักทุกห้องมีกาต้มน้ำ ตู้เย็นมีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าและอาหารจานเดียวสำหรับมื้อเช้าทุกวัน ณ ที่พักที่พักมีลานระเบียงที่พักตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเอาท์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่ 14 กม. เราพูดภาษาของท่าน!บ้านก้ามปู รีสอร์ต เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 2 ธ.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ บ้านก้ามปู รีสอร์ต ปากช่อง

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ บ้านก้ามปู รีสอร์ต ปากช่อง ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ บ้านก้ามปู รีสอร์ต ปากช่อง ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ บ้านก้ามปู รีสอร์ต ปากช่อง