รีวิว Baan Duaentara วังน้ำเขียว Pantip

รูปภาพ Baan Duaentara วังน้ำเขียว

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Baan Duaentara วังน้ำเขียว ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Baan Duaentara วังน้ำเขียว นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Baan Duaentara วังน้ำเขียว ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan Duaentara วังน้ำเขียว

Baan Duaentara ตั้งอยู่ในวังน้ำเขียวซึ่งให้บริการห้องอาหาร ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง สวนหย่อมและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พัก ที่พักมีห้องสำหรับครอบครัว สนามเด็กเล่น และให้บริการพื้นที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมห้องพักที่รีสอร์ทมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและโถชำระล้าง และโต๊ะBaan Duaentara ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารเช้าตามเมนูที่พักมีระเบียงกลางแจ้ง เราพูดภาษาของท่าน!Baan Duaentara เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 9 มิ.ย. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan Duaentara วังน้ำเขียว

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Baan Duaentara วังน้ำเขียว โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Baan Duaentara วังน้ำเขียว แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Baan Duaentara วังน้ำเขียว