รีวิว Baanbaifern Cha-am 2 ชะอำ Pantip

รูปภาพ Baanbaifern Cha-am 2 ชะอำ

เมื่อเดินทางไป เพชรบุรี แล้วเข้าพักที่ Baanbaifern Cha-am 2 ชะอำ และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Baanbaifern Cha-am 2 ชะอำ มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baanbaifern Cha-am 2 ชะอำ

Baanbaifern Cha-am 2 ตั้งอยู่ห่างจากหาดชะอำไม่กี่ก้าว ห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 1.7 กม. ให้บริการห้องพักมีเครื่องปรับอากาศและห้องน้ำส่วนตัว ที่พักตั้งอยู่ห่างจากวนอุทยานชะอำ 3.3 กม. ห่างจากสวนน้ำและสวนสนุกซานโตรีนี่ชะอำ 9 กม. ห่างจากแหล่งช้อปปิ้งพรีเมียมเอาท์เล็ทชะอำ 32 กม. และที่พักนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักทุกห้องของเกสต์เฮาส์มีทีวี ทุกยูนิตมีตู้เย็นฟาร์มแกะสวิสอยู่ห่างจาก Baanbaifern Cha-am 2 8 กม. ในขณะที่ท่ารถบัสหัวหิน-สนามบินสุวรรณภูมิอยู่ห่างจากที่พัก 20 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Baanbaifern Cha-am 2 เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 15 ก.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baanbaifern Cha-am 2 ชะอำ

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน เพชรบุรี Baanbaifern Cha-am 2 ชะอำ ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Baanbaifern Cha-am 2 ชะอำ เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Baanbaifern Cha-am 2 ชะอำ โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ