รีวิว Baan IArun Resort ปากช่อง Pantip

รูปภาพ Baan IArun Resort ปากช่อง

เมื่อเดินทางไป นครราชสีมา แล้วเข้าพักที่ Baan IArun Resort ปากช่อง และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Baan IArun Resort ปากช่อง มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan IArun Resort ปากช่อง

Baan IArun Resort ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง ห่างจากเอาต์เล็ทวิลเลจเขาใหญ่ 16 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน ลานระเบียง ห้องพักพร้อมโทรทัศน์ดาวเทียมจอแบนและห้องน้ำส่วนตัว แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณห้องพักทุกห้องของที่พักมีพื้นที่นั่งเล่น และตู้เย็นผู้เข้าพักสามารถรับบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าที่พักตั้งอยู่ห่างจากไร่ทองสมบูรณ์คลับ 24 กม. และห่างจากเอาต์เล็ตวิลเลจเขาใหญ่ 16 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Baan IArun Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 18 ก.ค. 2018สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Baan IArun Resort ปากช่อง

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Baan IArun Resort ปากช่อง เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Baan IArun Resort ปากช่อง เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Baan IArun Resort ปากช่อง โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี