รีวิว Ban Im Un เชียงราย Pantip

รูปภาพ Ban Im Un เชียงราย

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Ban Im Un เชียงราย ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Ban Im Un เชียงราย รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Ban Im Un เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Ban Im Un เชียงราย

Ban Im Un ให้บริการที่พักในอำเภอเมืองเชียงราย ห่างจากศุนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงรายเพียง 2.5 กม. ที่พักมีเลานจ์ส่วนกลาง สวน และห้องครัวส่วนกลาง บ้านพักตากอากาศแห่งนี้มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี บริการรับจอดรถ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีบ้านพักตากอากาศปรับอากาศประกอบด้วยห้องนอน 2 ห้องแยกเป็นสัดส่วน ห้องน้ำ 3 ห้อง และห้องนั่งเล่นบ้านพักตากอากาศมีลานระเบียง และบริการรถยนต์เช่าที่พักอยู่หอนาฬิกาเชียงราย 3.6 กม. ห่างจากสถานีขนส่งเก่า 3.6 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 14 กม. ที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เราพูดภาษาของท่าน!Ban Im Un เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 17 ธ.ค. 2019ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Ban Im Un เชียงราย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Ban Im Un เชียงราย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Ban Im Un เชียงราย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Ban Im Un เชียงราย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ