รีวิว ภูรพี ปากช่อง Ban Lam Thong Lang Pantip

รูปภาพ ภูรพี ปากช่อง Ban Lam Thong Lang

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ ภูรพี ปากช่อง Ban Lam Thong Lang โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน ภูรพี ปากช่อง Ban Lam Thong Lang แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย ภูรพี ปากช่อง Ban Lam Thong Lang อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ภูรพี ปากช่อง Ban Lam Thong Lang

Phurapee Pakchong ให้บริการห้องพักปรับอากาศในบ้านลำทองหลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างมากมาย เช่น ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส เลานจ์ส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมห้องพักของที่พักมีพื้นที่นั่งเล่น แต่ละห้องมีโทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว และลานเฉลียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำที่พักมีอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลและบุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการทุกวันPhurapee Pakchong มีลานระเบียง ผู้เข้าพักที่รีสอร์ทสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ในบ้านลำทองหลาง และบริเวณใกล้เคียง เช่น การปั่นจักรยานPhurapee Pakchong อยู่ห่างจากอำเภอปากช่อง 15 กม. และห่างจากอำเภอมวกเหล็ก 25 กม. เราพูดภาษาของท่าน!ภูรพี ปากช่อง เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 7 เม.ย. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ภูรพี ปากช่อง Ban Lam Thong Lang

เช็คอินที่พักสุดคลู ภูรพี ปากช่อง Ban Lam Thong Lang ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย ภูรพี ปากช่อง Ban Lam Thong Lang ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ ภูรพี ปากช่อง Ban Lam Thong Lang