รีวิว Phu Chom Mork Resort สังขละบุรี Pantip

รูปภาพ Phu Chom Mork Resort สังขละบุรี

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Phu Chom Mork Resort สังขละบุรี ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Phu Chom Mork Resort สังขละบุรี นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Phu Chom Mork Resort สังขละบุรี ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Phu Chom Mork Resort สังขละบุรี

Phu Chom Mork Resort ตั้งอยู่ในอำเภอสังขละบุรี ห่างจากสะพานมอญ 2.4 กม. ห่างจากวัดวังก์วิเวการาม 7 กม. และให้บริการที่พักพร้อมสวนหย่อม อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาโดยรถยนต์ ที่พักนี้มีบริการรับจอดรถและลานระเบียง ห้องพักแต่ละห้องมีระเบียงพร้อมวิวภูเขาห้องพักที่รีสอร์ทมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และฝักบัว ห้องพักทุกห้องที่ Phu Chom Mork Resort มีเครื่องปรับอากาศและตู้เสื้อผ้าผู้เข้าพักสามารถรับบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารเช้าแบบอเมริกันPhu Chom Mork Resort ตั้งอยู่ห่างจากเจดีย์พุทธคยา 8 กม. และห่างจากวัดใต้น้ำ 8 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Phu Chom Mork Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 19 ธ.ค. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้าดีมาก

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Phu Chom Mork Resort สังขละบุรี

จอง Phu Chom Mork Resort สังขละบุรี ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Phu Chom Mork Resort สังขละบุรี แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา