รีวิว Sirimunta Hotel Chiang Rai Suite & Residence เชียงราย Pantip

รูปภาพ Sirimunta Hotel Chiang Rai Suite & Residence เชียงราย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Sirimunta Hotel Chiang Rai Suite & Residence เชียงราย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Sirimunta Hotel Chiang Rai Suite & Residence เชียงราย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Sirimunta Hotel Chiang Rai Suite & Residence เชียงราย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Sirimunta Hotel Chiang Rai Suite & Residence เชียงราย

Sirimunta Hotel Chiang Rai Suite & Residence ให้บริการห้องพักกว้างขวางในจังหวัดเชียงราย โรงแรมระดับ 3 ดาวนี้มีแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม. ที่พักตั้งอยู่ห่างจากซูเปอร์มาร์เก็ตที่ใกล้ที่สุดเพียง 800 เมตร ขณะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงรายตั้งอยู่ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตรห้องพักกว้างขวางมีที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ชุดเครื่องนอน และห้องครัว นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเชียงราย ซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราชและหอนาฬิกาประมาณ 10 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ที่พักตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 9.5 กิโลเมตร ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.3 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!Sirimunta Hotel Chiang Rai Suite & Residence เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 20 ม.ค. 2017สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมงเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.2 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Sirimunta Hotel Chiang Rai Suite & Residence เชียงราย

จอง Sirimunta Hotel Chiang Rai Suite & Residence เชียงราย ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Sirimunta Hotel Chiang Rai Suite & Residence เชียงราย แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา