รีวิว Phachuanchom Resort Khaoyai หมูสี Pantip

รูปภาพ Phachuanchom Resort Khaoyai หมูสี

จอง Phachuanchom Resort Khaoyai หมูสี ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ Phachuanchom Resort Khaoyai หมูสี แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Phachuanchom Resort Khaoyai หมูสี

Phachuanchom Resort Khaoyai ตั้งอยู่ในตำบลหมูสี โดยห่างจากปาลิโอเขาใหญ่ 5 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี จักรยานสำหรับใช้งานฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักระดับ 2 ดาวแห่งนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี เลานจ์ส่วนกลาง สวนหย่อม รีสอร์ทอยู่ห่างจากเรือนประเสนชิตวิลลามูเซ 9 กม. และห่างจากเขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม 11 กม.มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าและอาหารเช้าแบบอเมริกันทุกวัน ณ ที่พักPhachuanchom Resort Khaoyai มีสนามเด็กเล่น ผู้เข้าพักสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในตำบลหมูสีและพื้นที่ใกล้เคียง เช่น ขี่จักรยาน เป็นต้นที่พักตั้งอยู่ห่างจากสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์เขาใหญ่ 1.9 กม. และห่างจากพรีโมเพียซซาเขาใหญ่ 2.9 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Phachuanchom Resort Khaoyai เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 11 พ.ค. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำที่จอดรถฟรีห้องปลอดบุหรี่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Phachuanchom Resort Khaoyai หมูสี

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Phachuanchom Resort Khaoyai หมูสี ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Phachuanchom Resort Khaoyai หมูสี รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Phachuanchom Resort Khaoyai หมูสี