รีวิว ภูผาฮิลล์รีสอร์ท ลานสกา Pantip

รูปภาพ ภูผาฮิลล์รีสอร์ท ลานสกา

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ ภูผาฮิลล์รีสอร์ท ลานสกา ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ ภูผาฮิลล์รีสอร์ท ลานสกา ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ ภูผาฮิลล์รีสอร์ท ลานสกา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ภูผาฮิลล์รีสอร์ท ลานสกา

ภูผาฮิลล์รีสอร์ทตั้งอยู่ในอำเภอลานสกา ที่พักมีห้องอาหาร จักรยานสำหรับใช้งานฟรี เลานจ์ส่วนกลาง และสวนหย่อม ที่พักนี้มีห้องสำหรับครอบครัว ลานระเบียง และสนามเด็กเล่น ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่พักมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีห้องพักทุกห้องของรีสอร์ทมีทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ และตู้เสื้อผ้าที่พักมีอาหารเช้าแบบอเมริกันให้บริการทุกเช้าย่านที่พักเป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับการขี่จักรยาน และที่พักมีบริการรถยนต์เช่าพนักงานแผนกต้อนรับที่รีสอร์ทสามารถให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับพื้นที่สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ห่างจากภูผาฮิลล์รีสอร์ท 33 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เราพูดภาษาของท่าน!ภูผาฮิลล์รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 14 ม.ค. 2020

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ภูผาฮิลล์รีสอร์ท ลานสกา

จอง ภูผาฮิลล์รีสอร์ท ลานสกา ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ ภูผาฮิลล์รีสอร์ท ลานสกา แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา