รีวิว ป่าสักทอง เชียงราย Pantip

รูปภาพ ป่าสักทอง เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ ป่าสักทอง เชียงราย ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ ป่าสักทอง เชียงราย ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ ป่าสักทอง เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ป่าสักทอง เชียงราย

Pa Sak Tong เป็นรีสอร์ทอันหรูหรารายล้อมไปด้วยภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหมอกขาว มีบริการห้องพักมีระดับในบรรยากาศแสนสงบ รีสอร์ทอยู่ห่างจากวัดร่องขุ่นโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 5 นาที นอกจากนี้ยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี บริการนวดและสปา และสระว่ายน้ำกลางแจ้งท่านใช้เวลาเดินทางจากรีสอร์ทไปยังตัวเมืองและสวนแม่ฟ้าหลวงภายใน 10 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ ห่างจากสนามบินเชียงราย 15 นาที ห่างจากอำเภอแม่จัน 30 นาที และห่างจากหุบเขาไร่ชาดอยวาวี 2 ชั่วโมง หากเดินทางโดยรถยนต์วิลลาที่ Pa Sak Tong ปูพื้นด้วยไม้และได้รับการตกแต่งอย่างมีระดับด้วยเครื่องเรือนโบราณแบบไทยและพม่า มีเครื่องปรับอากาศ ระเบียงส่วนตัว ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำสปา เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และเสื้อคลุมอาบน้ำพนักงานประจำแผนกต้อนรับส่วนหน้าที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงคอยให้ความช่วยเหลือด้านบริการรถรับส่งสนามบิน บริการดูแลเด็ก และจัดทริปเที่ยวชมสถานที่ ท่านยังสามารถออกกำลังกายได้ที่ห้องออกกำลังกายหรือฝึกโยคะ ส่วนเด็ก ๆ สามารถเล่นได้อย่างสนุกสนานที่สนามเด็กเล่นและสโมสรสำหรับเด็ก ในขณะที่ผู้ใหญ่เลือกอ่านหนังสือเล่มโปรดได้ที่ห้องสมุดขอเชิญท่านลิ้มลองอาหารไทยและนานาชาติเลิศรสที่หลากหลายได้ที่ Sala Chomna อาหารแต่ละจานปรุงจากผักและผลไม้ออร์แกนิกที่เก็บสดใหม่จากสวนของรีสอร์ท เราพูดภาษาของท่าน!ป่าสักทอง เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 28 มี.ค. 2012สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม1 สระว่ายน้ำห้องปลอดบุหรี่ศูนย์ออกกำลังกายที่จอดรถฟรีห้องอาหาร/ภัตตาคารบาร์อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ป่าสักทอง เชียงราย

เมื่อเดินทางไป เชียงราย แล้วเข้าพักที่ ป่าสักทอง เชียงราย และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว ป่าสักทอง เชียงราย มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ