รีวิว Phimai Residence Phimai Pantip

รูปภาพ Phimai Residence Phimai

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน นครราชสีมา Phimai Residence Phimai ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Phimai Residence Phimai เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Phimai Residence Phimai โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Phimai Residence Phimai

Phimai Residence ตั้งอยู่ที่อำเภอพิมาย ห่างจากตัวอำเภอ 0.3 กม. และห่างจากตัวจังหวัดนครราชสีมา 50 กม. อพาร์ตเมนต์มีห้องอาหาร จากโรงแรมท่านสามารถเดินไปยังอุทยานประวัติศาสตร์พิมายโดยใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีอพาร์ตเมนต์แห่งนี้มีห้องน้ำที่พักตั้งอยู่บนถนนอนันทจินดาซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลเที่ยวพิมายประจำปีและงานสงกรานต์เป็นประจำทุกปี และอยู่ห่างจากสนามบินบุรีรัมย์ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 82 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Phimai Residence เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 27 มิ.ย. 2018ดูเพิ่มเติม

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Phimai Residence Phimai

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Phimai Residence Phimai ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Phimai Residence Phimai ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Phimai Residence Phimai