รีวิว ภูมิธาดา โฮมสเตย์ เวียงป่าเป้า Pantip

รูปภาพ ภูมิธาดา โฮมสเตย์ เวียงป่าเป้า

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ ภูมิธาดา โฮมสเตย์ เวียงป่าเป้า โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน ภูมิธาดา โฮมสเตย์ เวียงป่าเป้า แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย ภูมิธาดา โฮมสเตย์ เวียงป่าเป้า อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ภูมิธาดา โฮมสเตย์ เวียงป่าเป้า

Phoomtada Homestay ตั้งอยู่ในเวียงป่าเป้า ให้บริการที่พักในท่ามกลางพื้นที่เขียวขจี โฮมสเตย์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้มีอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถฟรีห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 85 กิโลเมตรห้องพักทุกห้องมีพัดลม เคเบิลทีวีจอแบน ระเบียง และห้องน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักในเต็นท์สามารถใช้ห้องน้ำรวมได้มีห้องอาหารให้บริการอาหารไทยที่หลากหลาย ผู้เดินทางคนเดียวชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 9.2 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่านเราพูดภาษาของท่าน!ภูมิธาดา โฮมสเตย์ เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 9 พ.ค. 2014

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ภูมิธาดา โฮมสเตย์ เวียงป่าเป้า

เช็คอินที่พักสุดคลู ภูมิธาดา โฮมสเตย์ เวียงป่าเป้า ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย ภูมิธาดา โฮมสเตย์ เวียงป่าเป้า ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ ภูมิธาดา โฮมสเตย์ เวียงป่าเป้า