รีวิว Phu Pan Floatel Si Sawat Pantip

รูปภาพ Phu Pan Floatel Si Sawat

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Phu Pan Floatel Si Sawat ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Phu Pan Floatel Si Sawat ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Phu Pan Floatel Si Sawat อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Phu Pan Floatel Si Sawat

Phu Pan Floatel ตั้งอยู่ในอำเภอศรีสวัสดิ์ในจังหวัดกาญจนบุรี ให้บริการที่พักพร้อมที่จอดรถส่วนตัวฟรีแต่ละห้องมีระเบียง ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมเตาปรุงอาหาร พื้นที่รับประทานอาหารและพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี รวมทั้งมีลานระเบียงพร้อมวิวทะเลสาบที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกีฬาทางน้ำในสถานที่ ท่านสามารถพายเรือแคนูได้ในบริเวณใกล้กับ Phu Pan Floatel เราพูดภาษาของท่าน!พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่อไปนี้ลานระเบียงPhu Pan Floatel เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 22 ก.พ. 2017

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Phu Pan Floatel Si Sawat

เมื่อเดินทางไป กาญจนบุรี แล้วเข้าพักที่ Phu Pan Floatel Si Sawat และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยว Phu Pan Floatel Si Sawat มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เต่รอบนี้ขอต๊ะไว้ก่อน วันนี้เราอยากทานอาหารที่โรงเเรมค่ะ สระว่ายน้ำที่นี่วิวดี มานั่งเล่นที่โซฟาในสระน้ำชิลล์ไปอีกเเบบ