รีวิว Pannana Cha-am ชะอำ Pantip

รูปภาพ Pannana Cha-am ชะอำ

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Pannana Cha-am ชะอำ ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Pannana Cha-am ชะอำ รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Pannana Cha-am ชะอำ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pannana Cha-am ชะอำ

Pannana Cha-am ตั้งอยู่ในอำเภอชะอำ ในจังหวัดเพชรบุรี ห่างจากหาดชะอำ 1.8 กม. และห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 1.4 กม. ที่พักนี้มีสวน ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงห้องครัวส่วนกลาง พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ ได้แก่ พรีเมี่ยมเอาท์เล็ทชะอำและฟาร์มแกะสวิสซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 10 กม. หรือ 7 กม. ตามลำดับผู้เข้าพักที่โฮสเทลแห่งนี้สามารถรับบริการอาหารเช้าแบบเอเชียที่พักนี้ตั้งอยู่ห่างจากวนอุทยานชะอำ 2.7 กม. และห่างจากซานโตรินีพาร์คชะอำ 8 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Pannana Cha-am เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 25 ธ.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pannana Cha-am ชะอำ

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ Pannana Cha-am ชะอำ ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง Pannana Cha-am ชะอำ นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ Pannana Cha-am ชะอำ ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ