รีวิว Passion Resort Kiriwong Kiriwong Pantip

รูปภาพ Passion Resort Kiriwong Kiriwong

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ Passion Resort Kiriwong Kiriwong เป็นโรงแรมในจังหวัด นครศรีธรรมราช ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา Passion Resort Kiriwong Kiriwong เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Passion Resort Kiriwong Kiriwong โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Passion Resort Kiriwong Kiriwong

Passion Resort Kiriwong ตั้งอยู่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช มีห้องอาหาร บาร์ สวน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี รูมเซอร์วิส ลานระเบียง และพื้นที่จอดรถส่วนตัวโดยมค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมห้องพักของที่พักมีระเบียง ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ และโทรทัศน์จอแบนที่พักมีบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารเช้าแบบอเมริกันให้บริการสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนครศรีธรรมราชซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 33 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Passion Resort Kiriwong เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 14 ก.ย. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมบาร์อาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Passion Resort Kiriwong Kiriwong

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Passion Resort Kiriwong Kiriwong ตรวจสอบราคาและข้อเสนอโรงแรมที่นี่. ภาพจริงจากนักท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมหลายล้านรายการ การเทียบราคาอย่างง่าย Passion Resort Kiriwong Kiriwong ณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เช่น 2 ห้องอาหาร ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Passion Resort Kiriwong Kiriwong