รีวิว Pan Kled Villa Eco Hill Resort เชียงราย Pantip

รูปภาพ Pan Kled Villa Eco Hill Resort เชียงราย

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Pan Kled Villa Eco Hill Resort เชียงราย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เน้นการออกแบบที่มีสไตล์และความเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันใน Pan Kled Villa Eco Hill Resort เชียงราย แนวคิดคือผสานการต้อนรับแบบใหม่ ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย Pan Kled Villa Eco Hill Resort เชียงราย อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pan Kled Villa Eco Hill Resort เชียงราย

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในเชียงรายPan Kled Villa Eco Hill Resort ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ที่พักแห่งนี้มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เลานจ์ส่วนกลาง สวนหย่อม ห้องสำหรับครอบครัว ลานระเบียงกลางแจ้ง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีในทุกพื้นที่ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวมีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลทุกวันที่ Pan Kled Villa Eco Hill Resortผู้เข้าพักสามารถแช่ตัวในอ่างน้ำอุ่น ย่านที่พักเหมาะสำหรับออกไปปั่นจักรยาน Pan Kled Villa Eco Hill Resort มีบริการจักรยานเช่า บริการรถยนต์เช่าที่พักตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงรายและหอนาฬิกาเชียงราย 2.8 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 12 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Pan Kled Villa Eco Hill Resort เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 29 ก.พ. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม2 สระว่ายน้ำรถรับส่งสนามบินห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีอาหารเช้าดีเหมาะกับผู้เดินทางคนเดียว โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.4 สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pan Kled Villa Eco Hill Resort เชียงราย

เช็คอินที่พักสุดคลู Pan Kled Villa Eco Hill Resort เชียงราย ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Pan Kled Villa Eco Hill Resort เชียงราย ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Pan Kled Villa Eco Hill Resort เชียงราย