รีวิว Pana and River Homestay Kang Krachan แก่งกระจาน Pantip

รูปภาพ Pana and River Homestay Kang Krachan แก่งกระจาน

เช็คอินที่พักสุดคลู Pana and River Homestay Kang Krachan แก่งกระจาน ดีพร้อมสมชื่อจริงๆ ค่ะ มีสระว่ายน้ำใน เราจองห้องธรรมดา ได้อัพเกรดเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำด้วย พนักงานต้อนรับดีมากๆ สนใจ ใส่ใจ ห้องนอนสวยเหมือนในรูปเลย Pana and River Homestay Kang Krachan แก่งกระจาน ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆพึ่งเปิดใหม่ แต่คุณภาพครบ ผู้เข้าพักที่จองกับเรารีวิวว่าชอบพนักงานเป็นพิเศษ ที่เที่ยวยอดนิยมในบริเวณใกล้เคียง ที่ Pana and River Homestay Kang Krachan แก่งกระจาน อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Pana and River Homestay Kang Krachan แก่งกระจาน

Pana and River Homestay Kang Krachan ตั้งอยู่ในอำเภอแก่งกระจาน ห่างจากทะเลสาบเขื่อนแก่งกระจานไม่เกิน 20 กม. และห่างจากอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน 26 กม. ที่พักให้บริการห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับกีฬาทางน้ำ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับท่านที่เดินทางมาโดยรถยนต์ ที่พักแห่งนี้มีห้องครัวส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทำบาร์บีคิว ห้องพักทุกห้องมีระเบียงพร้อมวิวแม่น้ำห้องพักที่รีสอร์ทมีเครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำPana and River Homestay มีลานระเบียง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในและพื้นที่โดยรอบอำเภอแก่งกระจาน เช่น การพายเรือแคนู เราพูดภาษาของท่าน!Pana and River Homestay Kang Krachan เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 18 เม.ย. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Pana and River Homestay Kang Krachan แก่งกระจาน

ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราใน เพชรบุรี Pana and River Homestay Kang Krachan แก่งกระจาน ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีที่เราแนะนำ Pana and River Homestay Kang Krachan แก่งกระจาน เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด Pana and River Homestay Kang Krachan แก่งกระจาน โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี แต่คอนเซ็ปต์ของที่นี่ เป็น Rooftop Bar ที่ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ นะคะ