รีวิว ภูเพชร รีสอร์ท หนองน้ำแดง Pantip

รูปภาพ ภูเพชร รีสอร์ท หนองน้ำแดง

สำหรับคุณ เราขอนำเสนอ ภูเพชร รีสอร์ท หนองน้ำแดง เป็นโรงแรมในจังหวัด นครราชสีมา ในประเทศ ไทย ซึ่่ง เป็นที่พักขายดีของเรา ภูเพชร รีสอร์ท หนองน้ำแดง เป็นโรงแรมดีที่สุดสำหรับคุณ คุณจะได้รับส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถจองที่พักออนไลน์ได้ ห้ามพลาด ภูเพชร รีสอร์ท หนองน้ำแดง โรงแรมที่มีคุณภาพ ที่มีบริการที่ดี อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ภูเพชร รีสอร์ท หนองน้ำแดง

รีสอร์ทที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา ให้บริการห้องพักสไตล์บังกะโลที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และที่จอดรถฟรีPhuphet Resort อยู่ห่างจากฟาร์มโชคชัย 10 นาทีและจากตัวเมืองและสถานีขนส่ง 10 นาทีโดยรถยนต์ ส่วนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่อยู่ห่างออกไป 30 นาทีโดยรถยนต์ห้องพักปรับอากาศพร้อมทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียมและห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่นและน้ำเย็น ตลอดจนตู้เย็นห้องอาหารเปิดให้บริการอาหารไทยตามสั่งตั้งแต่เวลา 07:00 น. และมีบริการอาหารภายในห้องพักรีสอร์ทให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในล็อบบี้ ท่านสามารถเช่ารถจักรยานหรือแจ้งให้รีสอร์ทจัดกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจต่าง ๆ เช่น พายเรือคายัค ปีนเขา หรือยิงธนู นอกจากนี้ยังมีบริการรับฝากสัมภาระและห้องจัดประชุม เราพูดภาษาของท่าน!ภูเพชร รีสอร์ท เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 15 ก.พ. 2012สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่จอดรถฟรีห้องสำหรับครอบครัวรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ภูเพชร รีสอร์ท หนองน้ำแดง

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ ภูเพชร รีสอร์ท หนองน้ำแดง ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ ภูเพชร รีสอร์ท หนองน้ำแดง ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ ภูเพชร รีสอร์ท หนองน้ำแดง