รีวิว ภูไม้ใบ รีสอร์ต (Phumhaibai Resort) เชียงราย Pantip

รูปภาพ ภูไม้ใบ รีสอร์ต (Phumhaibai Resort) เชียงราย

วันหยุดนี้ยังว่างอยู่หรือ? ไปพักร้อนพร้อมส่วนลด 20% ขึ้นไป พักกับ ภูไม้ใบ รีสอร์ต (Phumhaibai Resort) เชียงราย ดูรีวิวจากผู้ที่ไปเข้าพัก นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม ซึ่ง ภูไม้ใบ รีสอร์ต (Phumhaibai Resort) เชียงราย นั้นเป็นแบบ stylish and unique hotel คือเน้นดีไซน์จ๋าๆ ภูไม้ใบ รีสอร์ต (Phumhaibai Resort) เชียงราย ที่นี่คือแตกต่างตั้งแต่ดีไซน์โรงแรม ห้องพัก ไปจนถึงการให้บริการ เด็ดสุดก็ดาดฟ้านี่แหละ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ ภูไม้ใบ รีสอร์ต (Phumhaibai Resort) เชียงราย

ภูไม้ใบ รีสอร์ต (Phumhaibai Resort) ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรีผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในสวนหย่อมอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากวัดพระสิงห์ และอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช 10 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 7 กม. เราพูดภาษาของท่าน!ภูไม้ใบ รีสอร์ต (Phumhaibai Resort) เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 28 ธ.ค. 2019ดูเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมห้องปลอดบุหรี่ที่จอดรถฟรีรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีห้องสำหรับครอบครัว

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ ภูไม้ใบ รีสอร์ต (Phumhaibai Resort) เชียงราย

จอง ภูไม้ใบ รีสอร์ต (Phumhaibai Resort) เชียงราย ประหยัดสูงสุดถึง 80%! เว็บไซต์ของเรามีตัวกรองช่วยค้นเจอที่พักถูกใจในราคาที่ต้องการ สะดวกและง่ายสุดๆ โปรโมชั่นนาทีทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง ตัวเลือกมากมาย ราคาพิเศษ แล้วเข้าพักที่ ภูไม้ใบ รีสอร์ต (Phumhaibai Resort) เชียงราย แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮไลท์ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านข้อมูลที่ครอบคลุมและทันสมัย เพื่อการให้ข้อมูลและบริการได้ดีขึ้น เราสนับสนุนให้คุณส่งข้อเสนอแนะให้กับเรา